Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chuột quang không dây tiện lợi

Chuột Genius Wireless Traveler 7000 là một sản phẩm của Bigmua  được thiết kế riêng cho những người thường xuyên có chuyến công tác, du lịch, di chuyển xa...Bạn sẽ trải nghiệm sự tuyệt vời khi sử dụng loại chuột này.
Chuột Genius Wireless Traveler 7000 thiết kế riêng cho Laptop, notebook, thon gọn,thích hợp cho người dùng, đi công tác, du lịch
Kiểu dáng thanh gọn

Sở hữu hình dáng nhỏ, thon gọn Chuột Genius Wireless Traveler 7000 thiết kế vừa gọn trong lòng bàn tay người dùng. Có thể sử dụng dễ dàng cho người thuận tay trái hoặc phải đều có thể sử dụng. Bánh xe cuộn hoạt động rất trơn tru giúp các thao tác luôn được thuận lợi.

Công nghệ 2.4 Ghz nhạy bén

Trang bị công nghệ 2.4Ghz nhạy bén cùng độ cảm biến 1200dpi nên chuột di chuyển rất chính xác. Với công nghệ này còn có khả năng chống nhiễu, tiết kiệm pin và phát tín hiệu mạnh. Khả năng kết nối lên tới 10m nên giúp bạn rất nhiều trong khi dùng.


Cổng tiếp sóng tiện lợi



Thiết kế cổng tiếp sóng rất nhỏ gọn nên bạn có thể cắm vào máy tính mà không hề bị vướng víu trong quá trình làm việc hay di chuyển laptop. Cổng nối USB rất tiện lợi khi sử dụng, mỗi chuột có chết độ tiết kiệm pin bởi công tắc bên dưới.
Thông Tin sản phẩm:
- Cơ chế giao tiếp: USB
- Loại chuột: Chuột quang không dây
- Công nghệ 2.4Ghz
- Khoảng cách sử dụng: ~ 10m
- Độ cảm biến: 1200 DPI
- Tương thích với hệ điều hành: Windows 7/8/Vista/XP/Mac OSX 10.4+
- Dùng pin AAA
- Kích thước: 95 x 47 x 30mm
- Trọng lượng: 54g
- Bảo hành: 12 tháng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét