Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Ghế hộp đa năng tiện dụng cho ngôi nhà thân yêu của bạn

Chiếc ghế mà Bigmua giới thiệu cho các bạn không chỉ là chiếc ghế ngồi đơn thuần mà còn là một nơi dùng để chứa đồ rất tiện lợi giúp không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy chiếc ghế hộp với nhiều màu sắc hoa văn tinh tế cũng sẽ trở thành một đồ vật trang trí cho nội thất nhà bạn. Ghế hộp đa năng tiện dụng vừa là ghế ngồi, vừa có thể là nơi chứa tất cả những vật dụng trong nhà, giúp cho không gian nhà bạn thật thông thoáng. Thiết kế trang nhã, phù hợp với mọi phòng khách gia đình.


Vật dụng gia đình nếu không biết sắp xếp sẽ khiến ngôi nhà trở nên bừa bộn, khó quản lý, chưa kể đến nhiều phiền toái khi sử dụng. Để phục vụ nhu cầu lưu trữ nhiều loại vật dụng thì đòi hỏi phải có những phụ kiện bổ sung... Một số gia đình đã tận dụng hộp xốp, thùng bìa carton hoặc thậm chí là túi nilon để đáp ứng nhu cầu lưu trữ linh hoạt này. Cách làm đó kém hiệu quả vì không bền và mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, ghế hộp đựng đồ đa năng xinh xắn dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và gọn gàng hơn.
Ghế có nhiều kiểu dáng như lục lăng, hình vuông... Kích thước: 23 x 23 cm. Hoa văn, họa tiết và kiểu dáng bắt mắt, chất liệu bền

Chiếc ghế hộp nhiều tính năng nổi bật với kích thước 30 x 30 x 32 cm, phần bọc bên ngoài ghế làm bằng vải sợi dệt chống thấm, trong là tấm bột gỗ ép dày dặn cứng cáp, phần nắp đậy khít bên trên có 2 loại: loại làm bằng da và loại bằng vải, giúp bảo quản vật dụng được an toàn tuyệt đối. Vậy là bạn sẽ không phải lo lắng vật dụng bên trong bị ẩm mốc hay thấm nước nữa nhé!
Ghế hộp đựng đồ có kiểu dáng đơn giản, hình vuông hoặc 8 cạnh với những sắc hoa tinh tế, trang nhã cho không gian sống thêm sinh động nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra nó còn có thể làm một chiếc ghế ngồi xinh xinh (với tải trọng lên đến khoảng 60 - 80kg), vừa tiết kiệm không gian lại tận dụng chức năng một cách tối ưu đúng không nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét