Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Ngại gì nắng nóng vì đã có quạt mini 2 trong 1

Mùa hè đang đến  và bạn hẳn là ngại với những cái nóng bỏng da thịt khó chịu, với những mẹ có baby thì càng là nỗi vât vả hơn nhiều .Để đáp ứng tâm lí này , Bigmua xin giới thiệu đến các bạn điều hòa mini 2 trong 1.
Điều hòa mini 2 trong 1 kích thước nhỏ gọn, mang đến cho bạn những làn gió thoang thoảng dễ chịu trong mùa hè nóng nực, phù hợp với nhân viên văn phòng hay giấc ngủ của trẻ nhỏ
Chi tiết sản phẩm:
- Màu sắc: trắng - vàng
- Chất liệu: nhựa
- Kích thước: 13cm
- Bảo hành: 03 tháng

Thông tin chi tiết- Điều hòa mini 2 trong 1:
Hè đến với cái nóng oi bức, tuy nhiên khi làm việc ở văn phòng, ngồi học bài trong thư viện...bạn không thể lúc nào cũng ngồi bên chiếc quạt máy to đùng . Điều đó thật bất tiện. 
Vì vậy, để làm giảm sự căng thẳng cũng như áp lực trong công việc, hôm nay, Bigmua sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm rất hữu ích, tiện dụng, đó chính là điều hòa mini 2 trong 1 rất tiện dụng vừa có thể bảo vệ cho máy tính lại vừa đem lại một cảm giác dễ chịu với những cơn gió nhẹ.
Sản phẩm vừa là quạt gió vừa là điều hòa mini với hai đầu thổi tiện dụng. Quạt có kích thước nhỏ nhắn không tốn diện tích, bạn có thể làm việc lâu mà vẫn có cảm giác thoải mái. 

Đặc điểm nổi bật - Điều hòa mini 2 trong 1:
- Quạt nhỏ gọn, chạy êm, tạo không khí mát mẻ cho người dùng.
- Sử dụng nguồn USB
- Thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho người dùng.
- Phù hợp với nhân viên văn phòng và giấc ngủ của trẻ nhỏ.
- Sản phẩm vô cùng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và tiện lợi, cho gió mát thoang thoảng, không quá mạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét