Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Khô ráo sàn nhà với Thảm lau chân siêu thấm

Nhà bạn có thường xuyên dúng thảm lau chân, các mẹ có hay phàn nàn về thảm lau nha mình có vấn đề về vệ sinh, vậy thì Bigmua.com xin giới thiệu đến các bạn Thảm lau chân siêu thấm . Thảm lau chân siêu thấm với chức năng lau khô đặc biệt - chỉ cần lau từ 1 đến 2 lần, chân đang ướt đã chuyển thành khô. Chất liệu mềm mại, có khả năng hút bụi, thấm nước tốt, độ bền cao gấp nhiều lần những thảm thông thường.

Thảm lau chân siêu thấm

Thảm lau chân siêu thấm làm từ một loại cao su đặc biệt có độ ma sát cao, có thể bám chắc trên mọi bề mặt phẳng, thậm chí với độ nghiêng 45 độ mà khi sử dụng thảm thường sẽ bị trượt ngay lập tức.
Sản phẩm Thảm lau chân siêu thấm thiết kế với nhiều màu thời trang: đỏ, tím, hồng, vàng, ghi xám... thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà như: nhà tắm, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, xe hơi..
Thảm lau chân siêu thấm

Thảm lau chân siêu thấm có đặc tính : cực kì mềm mại, có khả năng hút bụi, thấm nước tốt, giặt nhanh khô, độ bền cao gấp nhiều lần những thảm thông thường, giúp cho việc lau chân dễ dàng sạch sẽ hơn.
Thảm lau chân siêu thấm

Thảm lau chân siêu thấm là vật dụng không thể thiếu với bất cứ ngôi nhà nào. Không chỉ tiện dụng thôi đâu, thảm lau chân còn mang cả ý nghĩa phong thủy nữa đấy. Bạn không tin ư? Này nhé: thảm màu đỏ sẽ mang tới sự may mắn, quý phái với thảm màu tím, vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp với thảm màu vàng… Bởi vậy, ngay hôm nay hãy mang những không gian mới thổi vào ngôi nhà của bạn với thảm lau chân siêu thấm để bớt đi sự lạnh lẽo và điều hòa màu sắc cho căn nhà của bạn nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét