Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tự tin hơn với kem chăm sóc ngực organic Bio Mama

Các mẹ có tự tin diện những bộ đầm trễ cổ khoe vòng ngực của mình khi đi bên ông xa, nắm được tâm lí của chị em phụ nữ , Bigmua.com xin mang đễn cho các bạn sản phẩm chăm sóc vòng 1 với kem chăm sóc ngực Organic Bio Mama .

Kem chăm sóc ngực trước và sau sinh Bio Mama được chiết xuất từ quả hạnh ngọt , quả jojoba, dầu cám gạo, dầu argan, bơ thực vật, hoa cúc La Mã Chamomile và hoa cúc kim organic giúp các mẹ bầu chăm sóc bầu ngực trước khi sinh em bé, tăng cường sự tích sữa non dành cho bé.

Thông tin sản phẩm:
- Kem chăm sóc ngực trước và sau sinh Bio Mama được chiết xuất từ quả hạnh ngọt , quả jojoba, dầu cám gạo, dầu argan, bơ thực vật, hoa cúc La Mã Chamomile và hoa cúc kim organic giúp các mẹ bầu chăm sóc bầu ngực trước khi sinh em bé, tăng cường sự tích sữa non dành cho bé.
-  Kem chăm sóc ngực Bio Mama dùng sau sinh giúp săn chắc cơ vùng ngực, thông tuyến sữa và trị nứt đầu ti khi cho bé bú. Là mỹ phẩm thiên nhiên sạch 100% hữu cơ Bio Mama an toàn với làn da của mẹ và bé sơ sinh
- Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Hiệp Hội Mỹ Phẩm Hữu Cơ của Ý ICEA.
 Kem chăm sóc ngực organic Bio Mama

Công dụng:
- Giúp duy trì sự mềm mại, đàn hồi cho làn da và cơ bầu ngực
- Giảm cương tức vú, giảm đau nhức bầu vú khi cho bé bú
- Ngăn ngừa rạn nứt đầu ti do khô da
Hướng dẫn massage chăm sóc ngực cho bà bầu và mẹ sau sinh:
Để tuyến sữa phát triển, chăm sóc ngực nên bắt đầu ngay từ khi mang thai, ngoài việc vệ sinh bầu ngực và núm vú, từ tháng thứ 6 khi mang thai, các mẹ nên sử dụng “Kem chăm sóc ngực Bio Mamma” để thoa ngày 2 lần lên bầu ngực và núm vú giúp cho tuyến sữa phát triển và phòng ngừa rạn da . Sau khi sinh vẫn tiếp tục thoa ngày 2 lần sau khi cho con bú và lau sạch bầu ngực, đồng thời kết hợp với massage bầu ngực và day các huyệt giúp thông tuyến sữa.

Hướng dẫn cách day huyệt giúp khai thông nguồn sữa: Bước 1: Lau bầu ngực với khăn ấm. Thoa đều “Dầu dừa tinh khiết Tanamera” hoặc “Kem Chăm Sóc Ngực Sau Sinh Organic Bio Mamma” .
Bước 2: Lấy đầu ti làm điểm tâm, dùng ngón tay cái của nắm tay, ấn 8 điểm theo hình “” (ngôi sao 8 cánh). Mỗi điểm đều dùng ngón cái ấn khoảng 10 lần, cả hai bên ngực đều phải ấn, khi ấn có cảm giác hơi đau, phương pháp này có thể đả thông dây thần kinh ở phần ngực và tuyến sữa, tăng cường tuần hoàn máu ở phần ngực  
Bước 3: Đặt “túi ngực thảo mộc LaMom” ấm lên trên bầu ngực.Nếu bị tắc tuyến sữa, thì cần kết hợp với day các huyệt giúp khai thông tuyến sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét