Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Quà tặng 8/03 với Combo Thảm tập Yoga và Bóng Yoga Procare 65cm

Nhân dịp 8-03 Bigmua.com xin giới thiệu đến các bạn Combo Thảm tập Yoga và Bóng Yoga Procare 65cm-  tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho người sử dụng,tập yoga cho phép rèn luyện trên các bộ phận toàn cơ thể, giúp cải thiện sự mềm dẻo và khả năng linh hoạt của các cơ.

Thông tín sản phẩm :
Tên sản phẩm: Combo Thảm tập Yoga và Bóng Yoga Procare 65cm
1/Thảm tập Yoga
- Thảm tập Yoga loại 1 dày ( Có túi đựng) 
- Kích cỡ: 61cm X 173cm X 0,6cm
- Màu sắc: tím, hồng, xanh,.
- Chất liệu PVC-Chất liệu PVC
- Hiệu YOGAMAT-Hiệu YOGAMAT
Thảm tập Yoga 

Một số yêu cầu khi sử dụng Thảm là:
- Hầu hết các thảm trong lần đầu sử dụng đều có những mủn nhỏ bay ra và bạn có thể lau sạch nó bằng một miếng giẻ ướt. Nếu không bạn cứ sử dụng sau một thời gian nhưng mủn đó sẽ tự hết. Tuy nhiên bạn không nên giặt quá nhiều xà phòng để tẩy những cái đó.
Nếu trong trường hợp thảm của bạn chỉ bị bẩn nhẹ thì bạn chỉ cần xịt nhẹ một chút nước bằng chai xịt hay miêng vải ướt để lau rồi phơi khô. Do được cấu tạo bằng chất cao su thiên nhiên nên chỉ cần một quá trình sử dụng sản phẩm có độ sáng lên rõ rệt và không còn mùi khó chịu.
- Khi giặt sản phẩm thì bạn nên hòa loãng xà phòng cùng với một chút nước ấm sau đó chà qua thảm nhưng không dùng bàn chải sau đó mang thảm ra phơi ngoài nắng. Ngoài ra nếu bạn giặt bằng máy giặt thì nên để ở chế độ vừa phải.
- Để rút ngắn thời gian phơi sản phẩm thì bạn dùng một chiếc khăn khô lau rồi mang ra phơi. Càng sử dụng các bạn càng thấy sản phẩm mềm hơn và có độ nhai hơn.
Thảm tập Yoga 
2/Bóng Yoga Procare 65cm
- Hàng chính hãng Procare.
- Màu sắc: xanh,xám
- Bạn có thể sử dụng bóng thể dụcProcare 65cm để tập luyện nhiều bài tập với các tư thế khác nhau, cho phép rèn luyện trên các bộ phận toàn cơ thể, giúp cải thiện sự mềm dẻo và khả năng linh hoạt của các cơ.
- Bóng thể dục Procare 65cm được cấu tạo bằng vật liệu có tính đàn hồi cao, đặc biệt chống cháy nổ, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho người sử dụng.
Bóng Yoga Procare 65cm

Bóng Yoga Procare 65cm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét