Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

son tinh dầu Aroma NiceGr

Với chị em phụ nữ hiện nay, son môi là vũ khí bất di bất dịch mọi lúc mọi nơi. Ngày lễ 8-3 sắp tới gần ,để không phải đau đầu chọn qua gì cho người mình thương  thì bigmua.com xin giới thiệu đến bạn SON TINH DẦU AROMA NICEGR.

Dùng son tinh dầu Aroma NiceGr trang điểm giúp bạn giảm lo âu về việc khô và thâm môi, bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường. Màu son tươi, mịn và không phân biệt sắc tố môi của bạn. An toàn cho mọi loại da môi.

Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm: SON TINH DẦU AROMA NICEGR
- Màu sắc: đỏ đậm, đỏ thắm, hồng, hồng cánh sen, hồng cam, cam,...
- Mua 1 hộp son giá 240k – Tặng 1 cọ tô son.
- Thành phần:  Sáp bơ Shea, dầu Jojoba, cám gạo, dầu thầu dầu, trái bơ, dầu dừa, Oxide và màu khoáng đạt tiêu chuẩn Y khoa Châu Âu và Mỹ.  Không chứa chì, dầu khoáng, sillicon,...

Dùng son tinh dầu Aroma NiceGr
- Công dụng:
 + Dưỡng môi, chống lão hóa môi, thâm môi.
+ Màu sắc tự nhiên phù hợp trang điểm hàng ngày, dưỡng ẩm tốt, bảo vệ môi khỏi tác động môi trường.
- Sử dụng kết hợp:
 + Có thể phối 2 màu để tạo màu son mới theo cách của bạn.
+ Tẩy trang môi sau khi tô son bằng tinh dầu mặt Nghệ, Hoa Hồng hay dầu dừa của Aroma, chấm tinh dầu mặt ra bông gòn rồi nhẹ nhàng tẩy sạch son môi.

Dùng son tinh dầu Aroma NiceGr
- Bảo quản: Bảo quản nơi mát, tối, nếu lâu k dùng nên để ngăn mát tủ lạnh.

Dùng son tinh dầu Aroma NiceGr trang điểm giúp bạn giảm lo âu về việc khô và thâm môi, bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường. Màu son tươi, mịn và không phân biệt sắc tố môi của bạn. An toàn cho mọi loại da môi. Đặc biệt màu đỏ cam sẽ giúp bạn quyến rũ và năng động hơn, có thể tô son khi dạo phố và cũng rất xinh tươi nếu tô khi đi tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét