Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tự tin vòng 1 với Combo 10 miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts.

Rất nhiều chị em mất tự tin với vòng 1 của mình khi diện những chiếc áo hay váy trễ cổ , hiểu được điều đó bigmua.com đã đưa đến cho các bạn sứ giả diện đồ tự tin với Combo 10miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts. Miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts nâng ngực cao tự nhiên, giúp phái đẹp tự tin với vòng một khi diện những trang phục quyến rũ, gợi cảm.

 Combo 10 miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts.

Điểm nổi bật:
-  trong suốt Bare Lifts dùng 1 lần giúp cho phụ nữ thêm tự tin, thoải mái và quyến rũ với vòng 1 của mình, đặc biệt là khi diện những bộ trang phục gợi cảm.
- Không thấm nước, dễ sử dụng, an toàn tuyệt đối.
- Nâng ngực cao tự nhiên.
- Phù hợp với mọi loại da và size ngực.
- Sản phẩm gồm 01 hộp x 10 miếng dán trong suốt.
- Kích thước: 13 x 10 x 1.5 cm.

 Combo 10 miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts.

Bạn tự ti hay e ngại về vòng một nhỏ bé, khiêm tốn khiến bạn không dám diện những bộ cánh quyến rũ. Giải pháp mà chúng tôi mang đến cho bạn đó chính là miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts dùng 1 lần, nâng ngực cao tự nhiên, giúp cho phụ nữ thêm tự tin, thoải mái và quyến rũ với vòng 1 của mình, đặc biệt là khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Làm cho bộ ngực của bạn trông đẹp một cách tự nhiên Đặc biệt hữu ích cho chị em trong thời kì mang thai
Miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts không thấm nước, dễ sử dụng, an toàn tuyệt đối. Phù hợp với mọi loại da và size ngực.
 Combo 10 miếng dán nâng ngực trong suốt Bare Lifts.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét