Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

 Bộ dụng cụ làm bếp 6 món cao cấp xuất khẩu Tashuan TS-3455

    Là sản phẩm chính hãng của công ty nhựa Tashuan hàng đầu Việt Nam, sản xuất theo công nghệ Đài Loan và tiêu chuẩn Quốc tế, Sản phẩm chế tạo tỉ mỉ và chỉn chu trong từng đường nét kết cấu và kiểu dáng tạo hình, bộ dụng cụ làm bếp 6 món sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong căn bếp yêu thương của gia đình mình. 
Thông tin về sản phẩm : 
     Bộ sản phẩm gồm 1 vá múc canh, 1 vá vớt trứng, 1 vá vớt mì, 1 muỗng vớt, 1 muỗng múc canh nhỏ, 1 sạn xúc trứng làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng trong thức ăn.

-  Màu : Đen 
-  Gender : Unisex
-  Chất liệu : Nhựa PP an toàn
-  Model : Tashuan TS-3455
-  Kích thước sản phẩm : 34*12*20
-  Trọng lượng (KG) : 0,5
-  Số lượng : 6

Đặc điểm nổi bật :
- Bộ dụng cụ làm bếp 6 món cao cấp Tashuan -3455 thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng giúp công việc nấu nướng của chị em nội trợ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

- Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, vừa vặn tay cầm,bộ sản phẩm gia dụng  sử dụng cho tất cả các thiết bị nhà bếp liên quan đến việc nấu nướng.
- Bộ sản phẩm gồm: 1 vá múc canh, 1 vá vớt trứng, 1 vá vớt mì, 1 muỗng vớt, 1 muỗng múc canh nhỏ, 1 sạn xúc trứng.
- Sử dụng dễ dàng, dễ vệ sinh chùi rửa, hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian nấu ăn và tiết kiệm diện tích cho căn bếp.
- Chất liệu nhựa PP an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn khi nấu.
- Sản phẩm chính hãng của Công ty nhựa Tashuan hàng đầu Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế.
- Kích thước: 34cm.
     Bộ dụng cụ làm bếp 6 món là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em, các mẹ hay bạn gái mới lập gia đình, đảm đang trong việc tề gia nội trợ. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh chùi rửa và cất gọn, tiết kiệm diện tích không gian căn bếp của bạn. Với các món dụng cụ này bạn sẽ nấu ăn thật ngon, thật nhanh chóng. Các món ăn cũng trở nên thơm ngon và đẹp mắt hơn cho mọi người cùng thưởng thức

2 nhận xét:

  1. Gắn bi vào dương vật tại tphcm tốt nhất ở đâu xem tại đây http://thugonvungkin.net/suc-khoe/gan-bi-vao-duong-vat-o-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

    Những dịch vụ gắn bi vào của quý thực hiện có đau không xem tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/dich-vu-gan-bi-vao-cua-quy-thuc-hien-co-dau-khong.html Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi vào của quý là gì và cách gắn bi vào của quý của đàn ông an toàn…Cùng tìm hiểu cách găm bi, lắp bi, nhét bi..

    Ngoài việc gây mất thẩm mỹ, mụn cóc bàn chân còn gây ra một số triệu chứng khác. Khi phát triển to hoặc nằm ở những vị trí bị đè ép khi đi bộ hay chạy (gót chân, đầu ngón chân cái…), chúng sẽ gây đau hay tạo cảm giác vướng cộm http://dakhoaaua.vn/mun-coc-la-gi-va-cach-dieu-tri-mun-coc-o-chan-1704.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    Trả lờiXóa