Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Combo Dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật .

Combo Dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật .

            Combo Dụng cụ nâng mũi không cần phẫu giúp làm đẹp 1 cách an toàn tự nhiên.

(Dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật) 
Thông tin sản phẩm:
          Đối với nhiều người, đặc biệt như ở châu Á, thường cảm thấy mặc cảm với chiếc mũi… tẹt của mình và họ phải đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để chiếc mũi trở nên cao hơn. Đôi khi chỉ việc mũi cao hơn cũng khiến cho khuôn mặt đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên chi phí cho việc phẫu thuật thẩm mỹ là rất tốn kém chưa kể việc những hậu quả sau này của việc phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Dùng dụng cụ kẹp mũi sẽ làm mũi của bạn thon gọn hơn, trông cao hơn. Bạn có thể sử dụng hàng ngày khi nấu cơm, lái xe, xem ti vi.

(Dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật) 

            Sản phẩm của Nhật Bản này có tên là Nose Up, bạn chỉ cần đeo Nose Up mỗi ngày từ 10 đến 15 phút và công ty quảng cáo là sau 1 thời gian bạn sẽ có 1 chiếc mũi thon, cao và đẹp như ý muốn. Sản phẩm này rất tiện dụng và không làm người sử dụng bị đau.

Hướng dẫn sử dụng:
           Trước khi đi ngủ từ 15-20p, bạn nên đeo sản phẩm theo đúng hướng dẫn, làm liên tục từ 1 tháng ~ 2 tháng. Tùy vào việc bạn muốn chiếc mũi của mình thay đổi nhiều hay ít.
(Dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật) 



2 nhận xét:

  1. CÁC PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI HÀN QUỐC NỔI TIẾNG

    NÂNG MŨI HÀN QUỐC
    Phương pháp nâng mũi này chỉ đơn giản là dùng một miếng sụn sinh học nhân tạo đã được cắt gọt cho phù hợp với độ dài chiếc mũi, sau đó đặt vào khoang mũi đã được tạo sẵn.
    Nâng mũi Hàn Quốc thích hợp với những khách hàng đã có dáng mũi tương đối đẹp, da mũi không quá mỏng và nhạy cảm vì ngoài nâng cao sống mũi ra phương pháp này không tạo hình hoặc thay đổi dáng mũi có sẵn.

    NÂNG MŨI BỌC SỤN
    Được cải tiến từ phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc nên ngoài chất liệu sụn sinh học nhân tạo thì Nâng mũi bọc sụn còn có thêm sụn tự thân (thường là sụn vành tai) lấy từ chính cơ thể người nâng mũi. Phần sụn này được bọc vào đầu mũi, bảo vệ đầu mũi, hạn chế tình trạng sụn sinh học quá cứng có thể gây bóng đỏ đầu mũi.
    Nâng mũi bọc sụn thích hợp với những đối tượng khách hàng như Nâng mũi Hàn Quốc nhưng cơ địa tương đối nhạy cảm hơn, da đầu mũi mỏng, cần được bảo vệ.

    Xem thêm ...

    Trả lờiXóa