Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

CÂY LAU NHÀ THÁI LAN BENNIX 014I
Công việc nội trợ, chăm sóc gia đình, lau chùi, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng sạch sẽ luôn chiếm phần lớn thời gian của chị em phụ nữ. Để giúp chị em đỡ vất vả hơn hãng sản xuất Bennix – thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan đã cho ra đời hàng loạt thiết bị vệ sinh thông minh, giúp bạn dễ dàng lau chùi, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ mà không hề tốn nhiều thời gian, công sức như trước nữa- Cây lau nhà Thái LanBennix 014i.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Tên sản phẩm:  Cây lau nhà Thái Lan Bennix BN-014i 
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bông lau siêu thấm, diện tích tiếp xúc rộng, lau cực nhanh.
- Có van xả nước tiện dụng.
- Lồng inox không gỉ.
- Cán inox chắc chắn.
- Bộ sản phẩm bao gồm: 2 bông lau, 2 đoạn cán, bàn xoay, thùng chứa nước.
- Bảo hành 6 tháng(do lỗi kỹ thuật)
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Cây lau nhà sử dụng bông lau hiện đại, cho phép sử dụng lau chùi trên các chất liệu đa dạng như sàn gỗ, kính, gạch men, đá hay bất kể chất liệu nào khác.
 Thiết kế bông lau siêu thấm, diện tích tiếp xúc rộng giúp bạn lau nhà nhanh hơn so với cách lau truyền thống, tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa.
- Cây lau nhà Bennix BN-014i Thái Lan tích hợp chế độ nhấn tay thông minh, cho phép bạn giặt bông lau và vắt khô bông lau một cách dễ dàng mà không phải động vào trực tiếp, giúp bảo vệ hiệu quả làn da tay mềm mại của bạn.
- Bennix BN-014i còn được thiết kế với lồng giặt inox cao cấp không gỉ, cán inox chắc chắn, siêu bền cùng van xả nước hiện đại thân thiện với người dùng.
- Thiết kế bắt mắt, màu sắc đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn những sản phẩm theo đúng ý thích
- Giúp giảm tải tối đa thời gian công sức dọn nhà


Với mức giá thành phải chăng, cùng những tính năng vượt trội, Bennix đã làm khuấy đảo thị trường thiết bị cây lau nhà trong suốt thời gian qua. Cây lau nhà Thái Lan Bennix thật tự hào vì đã trở thành sản phẩm tiêu dùng được chị em nhắc đến nhiều nhất và nhận được những đánh giá tích cực từ phía người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét