Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Combo Bỉm vải nhiều màu Alvababy và 2 miếng lót kháng khuẩn xuất Nhật.

     Với các bà mẹ bỉm sữa , bên cạnh việc tìm hiểu về các loại sữa phù hợp cho con mình thì việc sử dụng các loại bỉm sao cho chất lượng và tốt nhất luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, với ComboBỉm vải nhiều màu Alvababy và 2 miếng lót kháng khuẩn xuất Nhật cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng , nhiều mẫu mã, phù hợp với túi tiền của mẹ, an toàn cho da bé , mẹ có thể yên tâm cho con vui chơi cả ngày mà không sợ bí .

Thông tin sản phẩm :
Bao gồm:
1./Bỉm vải nhiều màu Alvababy siêu đẹp (tặng kèm 2 miếng lót)
- Kích thước: free size.
- Chất liệu: 100% cotton

Bỉm bao gồm 3 lớp:
- Lớp ngoài chất liệu Plush( nhung lông), polyester hoặc vải giả bò vô cùng mềm mại, giúp bé thoải mái hoạt động cả ngày mà không sơ bí. 
- Lớp giữa là lớp màng thoáng khí thân thiện với môi trường TPU được tráng lên mặt sau của lớp bên ngoài nên bỉm sử dụng được lâu dài và có khả năng kháng khuẩn, chống thấm nước hiệu quả hơn hẳn bỉm giấy và các loại bỉm vải thông thường khác. 
- Lớp trong cùng được sử dụng 100% cotton công nghệ cao nên có khả năng thấm hút cao bé giúp bé ko bị cảm giác ẩm ướt, khó chịu.
     Miếng lót thấm hút được dệt từ  100% sợi Microfiber với 3 lớp thấm hút bằng bông tự nhiên nên bỉm không bị trào ngược và nhanh khô. Sử dụng ban đêm và ngày đều cực kì thích     Kích thước được thiết kế free size có nhiều nút điều chỉnh nên phù hợp với mọi bé, chun co dãn mềm mại giúp bỉm ôm sát vào chân bé mà không sợ làm tổn thương làn da nhạy cảm và mềm mại của bé.

      Bỉm siêu tiết kiệm dùng được 700 đến 900 lần giặt, hoàn toàn an toàn và siêu sạch hơn bỉm giấy, đặc biệt bé sẽ không sợ bị hăm và hôi. Có miếng lót thay thế cho bỉm nên bạn dễ dàng vệ sinh cho bé. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng bỉm vải :
- Mặc bỉm cho bé - Các mẹ lồng miếng lót vào khe giữa 2 lớp của quần , không nên đặt miếng lót lên trên.
- Dùng tay vuốt cho bề mặt trong của quần tã và lót phẳng phiu, tránh để miếng lót bị co rúm.
- Cài các nút của quần bỉm cho ôm khít với hông và bắp đùi của bé, (phải chỉnh cho khít, không sát quá cũng ko rộng quá, để tránh tình trạng khi bé nằm nghiêng bị tràn bỉm.
- Ban ngày có thể lồng 01 miếng lót cho bé vận động thoải mái, ban đêm nếu bé tè nhiều và các mẹ không thay giữa đêm được thì có thể lồng 02 miếng lót cùng 1 lúc để bé ngủ nguyên đêm mà không cần dậy thay giữa đêm. Thay, giặt, phơi khô và sử dụng lại bỉm vải - Thông thường sau 1.5 đến 3 giờ mới phải thay bỉm vải một lần (trường hợp bé tè). Có thể thay mình miếng lót và sử dụng lại vỏ quần, tuy nhiên khi thay 2 lần lót thì nên thay 1 lần quần, vì dù sao nó vẫn bị ám mùi nước tiểu.
- Nếu bé ị, khi thay bỉm cần gạt bỏ chất cặn vào bồn cầu, dùng vòi nước xối qua cho sạch chất cặn còn bám dính trên bề mặt bỉm, bề mặt trong của bỉm được thiết kế khó bám bẩn, dễ trôi sạch nên giặt rất dễ. Sau đó rút miếng lót bên trong ra khỏi vỏ quần, ngâm cả lót và quần với bột giặt khoảng 10-15p rồi giặt. - Giặt xong thì phơi như quần áo bình thường. Chú ý: Thay bỉm đúng giờ sẽ đảm bảo vệ sinh cho bé, giặt bỉm vải đúng cách sẽ phát huy hiệu quả thấm hút và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Trước khi giặt có thể hòa nước muối loãng ngâm khử khuẩn. Khi giặt không được sử dụng các chất tẩy trắng (như Javen), không dùng nước xả vải, hạn chế giặt bằng máy, có thể vắt máy giúp nhanh khô.
2./ Combo 2 Miếng lót kháng khuẩn xuất Nhật.
- Kích thước : 31*13cm
- Tã lót dùng cho bé sơ sinh, dùng để lót cùng tã quấn hoặc quần tã cho bé
- Hàng xuất Nhật, thoáng mát, mềm mịn
- Có màu trắng như hình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét