Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Qùa tặng ý nghĩa : Chậu hoa đất Lan ngọc điểm ( Hồng trắng )HD10

Chậu hoa đất Lan ngọc điểm ( Hồng trắng )HD10 .

Tết sắp đến và bạn đang đau đầu vì không biết chọn quà gì phù hợp và ý nghĩa để tặng những người thân yêu hay đơn giản là trang trí cho ngôi nhà của bạn ?  với những ưu điểm vượt trội mà những cánh hoa làm bằng đất sét Nhật Bản sẽ mềm, mịn, êm ái như cánh hoa thật làm cho nhiều người mê mẩn hoa đất sét. Với chậu hoa đất sẽ là minh chứng rõ ràng nhất về sự sắc sảo, uyển chuyển của hoa, tuy làm bằng đất nhưng vô cùng độc đáo và sống động như thật. Chậu hoa đất Bigmua xin giới thiệu chậu hoa đất Lan ngọc điểm ( Hồng trắng )HD10 .

Thông tin sản phẩm: 
- Hoa đất loại Lan ngọc điểm
- Kích thước: 12 x 12 x 17cm
- Vật liệu đất sét Nhật Bản
- Handmade 100%
- Xuất xứ Việt Nam.

http://bigmuatienich.blogspot.com/2016/01/chau-hoa-at-lan-ngoc-iem-hong-trang.html

(Hoa đất Lan ngọc điểm (Hồng Trắng) HD10
Đặc điểm nổi bật :
- Kỹ thuật điêu luyện:
Chậu hoa đất đặc biệt là sản phẩm làm bằng tay với chất liệu đất sét Nhật Bản, tuy làm bằng đất nhưng nếu chỉ nhìn qua mà không chú ý kỹ chắc hẳn bạn sẽ không thể nhận ra đây là hoa đất vì từng chi tiết, từng cánh hoa rất tinh tế, tỉ mỉ và sắc sảo cho thấy kỹ thuật điêu luyện của người sáng tạo ra chậu hoa này. 
- Màu sắc sống động :
Tuy làm bằng đất nhưng lại có một màu rất thật, những cánh hoa màu nhạt e ấp bên những nụ hoa màu đậm hơn, cùng với nhưng chiếc lá xanh là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo tạo nên một chậu hoa đất sống động như thật. Mang ý nghĩa trinh trắng, là một loại hoa rừng, còn mang ý nghĩa thanh cao, giản dị với những cánh hoa nhỏ nhắn đa màu sắc tươi xinh xắn làm cho bạn cảm thấy tâm hồn thư thái hơn khi nhìn ngắm chậu hoa đất Lan Ngọc điểm trắng hồng. 
- Quà tặng độc đáo:  
Chậu hoa đất sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn bè và những người thân yêu của bạn, vì đây là một món quà mang lại niềm vui, sự may mắn và giải tỏa căng thẳng cho những người được nhận và người được nhận sẽ luôn nhớ về bạn khi nhìn ngắm chậu hoa đất xinh xắn .
Món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn bè và những người thân yêu của bạn, vì đây là một món quà mang lại niềm vui, sự may mắn và giải tỏa căng thẳng cho những người được nhận và người được nhận sẽ luôn nhớ về bạn khi nhìn ngắm chậu hoa đất Lan Ngọc điểm hồng trắng xinh xắn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét