Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Gối bà bầu Berry nhiều màu.

Gối bà bầu Berry nhiều màu.
Với các mẹ bầu chứng đau lưng , chuột rút là một nỗi ám ảnh, đặc biệt khi bụng bầu ngày  càng to và nặng nề. Giai pháp Giải pháp hoàn hảo cho chị em đó là hãy dùng gối ngủ bà bầu chữ U để giải quyết chứng đau lưng, chuột rút và có giấc ngủ ngon, thoải mái nhằm giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và em bé. Thêm vào đó, gối chữ U còn dùng được sau sinh, làm nệm cho bé nằm, nệm ngủ cho người hay bị đau lưng rất tiện lợi và kinh tế.

Thông tin sản phẩm : 
- Chất liệu: Vải cotton
- Cấu tạo : Lớp vải cotton bọc ngoài,lớp vải lót bọc ruột bông bên trong.
- Kích thước:
- Dài: 1.3m - Rộng: 0,67m
- Xuất xứ: Việt Nam.


Gối được thiết kế dài, dọc theo cơ thể, những đường lượn hợp lý với hình thể của bụng bầu sẽ giúp bà bầu dễ dàng sử dụng mà không cần đến bất kỳ một sự hướng dẫn chi tiết nào.
Cách sử dụng gối ngủ bà bầu chữ U rất đơn giản: Bạn kéo chiếc gối về phía bụng để bụng nghỉ ngơi thoải mái trên phần giữa của gối; sau đó đặt gối kẹp giữa hai chân và cuối cùng để phần đầu gối lên phần đỉnh của gối. Nhờ đó, mẹ bầu có tư thế ngủ thoải mái, không còn lo chuột rút, đau lưng và có giấc ngủ thật ngon mỗi đêm. Đặc biệt, dùng gối chữ U giúp bà bầu nằm nghiêng về bên trái – tư thế tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé.

        Ngoài ra các mẹ có thể dùng gối chữ U cho bé nằm ngủ , nằm chơi mà không bị lăn qua lại để đảm bảo an toàn cho bé. Gối ngủ bà bầu còn có nhiều công dụng khác như làm nệm tựa lưng cho ông xã khi đọc sách báo, xem ti vi hay làm nệm nằm, ngồi cho người mắc chứng đau lưng tiện dụng và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét